vlog ฉันคิดว่าฉันเป็นแผนสุขภาพมืออาชีพ แต่เห็นได้ชัดว่าไม่ใช่


สวัสดี! เป็นอย่างไรบ้าง? ตรงนี้มันจะดี ดีสำหรับฉัน แต่เวกัสมีปัญหาในการออกจาก Sportsbra เหงื่อออกของเขา แมวที่น่าสงสาร. ฉันบั๊กเขา

ฉันจะไม่ตัดสินเขาเพราะฉันไม่ได้ตื่นขึ้นมาเมื่อเช้านี้ในขณะที่พยายามทำกาแฟเย็นและเต็มไปด้วยถ้วยของฉันเมื่อฉันพยายามใส่ผงลงในถ้วย ฉันไม่ได้ตระหนักถึงในทางปฏิบัติจนกระทั่งฉันไปรับมันเพื่อเติมด้วยน้ำ ฮา
วิดีโอใหม่ล่าสุดของฉัน

ภรรยาคนสวยของฉันใน Pysch Ward: A Memoir – รีวิวหนังสือ
ภรรยาคนสวยของฉันใน Pysch Ward: Memoir
โดย Mark Lukach

รีวิวหนังสือเสียงของ memoir ที่ขายดีที่สุดวางจำหน่าย 2017

ฟังดีไหม?
ฉันกำลังแบ่งปันรีวิวหนังสือที่มีอยู่ใน Audible อย่างรวดเร็ว

จาก Amazon:

บันทึกความทรงจำที่มีหัวใจ แต่มีความหวังเกี่ยวกับการแต่งงานเล็ก ๆ ที่นิยามใหม่โดยโรคทางจิตและยืนยันพลังแห่งความรัก

ชีวิตของมาร์คและจูเลียร่วมกันเริ่มเป็นโรแมนติกเทพนิยาย พวกเขาตกหลุมรักตอนอายุสิบแปดแต่งงานที่ยี่สิบสี่และเริ่มชีวิตในฝันของพวกเขาในซานฟรานซิสโกหลังจากนั้นไม่นาน แต่เมื่อ Giulia อายุยี่สิบเจ็ดเธอประสบปัญหาโรคจิตที่น่ากลัวและไม่คาดคิดซึ่งทำให้เธออยู่ในหอผู้ป่วยโรคจิตเป็นเวลาเกือบหนึ่งเดือน วันหนึ่งเธอมีพลวัตและปรับตัวได้ดี ต่อไปเธอเป็นคนหลงผิดและฆ่าตัวตายเชื่อว่าคนที่เธอรักไม่ปลอดภัย

คำถาม:
ตอนนี้คุณกำลังฟังหนังสือหรือพอดคาสต์อะไร ??

ฉันควรฟังอะไรต่อไป!

ลิงค์ไปยังหนังสือและบทวิจารณ์อื่น ๆ อยู่ที่ runeatrepeat.com

วิดีโอเพิ่มเติม

0 วินาทีของ 5 นาที 31 วินาที

ถัดไป
การฝึกมาราธอนวันที่ 5
04:34

สด
00:00
08:21
05:31

โชคดีที่ฉันไม่ได้ทิ้งจุดประกายมะม่วงเพราะฉันปฏิบัติต่อสิ่งนั้นเหมือนทองคำ!

ในข่าว Monican …ฉันยังคงรอการโทรจากแพทย์ของฉันเกี่ยวกับผลลัพธ์จากการทดสอบติดตามของฉัน ฉันจะแบ่งปันการอัปเดตเมื่อฉันรู้ขอบคุณสำหรับความคิดเห็นและคำอธิษฐานที่ดีทั้งหมด ในขณะที่เรารอว่าเราสามารถพูดคุยเกี่ยวกับความรู้เกี่ยวกับแผนสุขภาพ (หรือขาดมัน) …

เนื่องจากฉันทั้งหมดเกี่ยวกับการเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดกับแพทย์ของฉัน (แม้ว่าเธอจะไม่รู้) และฉันเป็นคนใหญ่ในการดูแลสุขภาพของคุณและเป็นผู้สนับสนุนของคุณเอง United Healthcare จึงติดต่อฉันเพื่อแบ่งปันแบบทดสอบและการแข่งขันด้วย คุณ.

United Healthcare มีแบบทดสอบใหม่ในเว็บไซต์ของพวกเขาที่ท้าทายคุณเกี่ยวกับความรู้ด้านแผนสุขภาพของคุณ มันถาม – คุณเป็นแผนสุขภาพหรือไม่?

ฉันคิดว่าฉันเป็น แต่ฉันไม่ได้รับคะแนนที่ยอดเยี่ยมในส่วนที่ 2 ของคำถาม!

มีสี่ขั้นตอนสั้น ๆ ที่ตอบคำถามคุณเกี่ยวกับสิ่งต่าง ๆ เช่นการจ่ายร่วมกันคือสิ่งที่ H.S.A. คือ (บล็อกของฉันจะไม่ให้ฉันเขียนว่าโดยไม่มีช่วงเวลาและเปลี่ยนเป็น – ฮ่า!) และเลือกแผนอะไรดีที่สุดสำหรับสองครอบครัวที่แตกต่างกัน ใช้เวลาประมาณ 5 นาทีจึงจะเสร็จสมบูรณ์และเข้าชมหัวข้อแผนสุขภาพที่แตกต่างกันสองสามรายการ

ฉันไม่เป็นไรในส่วนตัวเลื่อนของแบบทดสอบ แต่ไม่ใช่ 100% หากคุณได้รับคำถามผิดมันจะแสดงคำตอบที่เหมาะสมที่สุดหลังจากที่คุณส่งส่วนนั้นดังนั้นอย่างน้อยคุณก็เรียนรู้บางสิ่งบางอย่างในกระบวนการ

โบนัส – หากคุณกรอกข้อมูลของคุณในตอนท้ายของแบบทดสอบคุณจะเข้าร่วมการแข่งขัน

United Healthcare มอบบัตรของขวัญ $ 100 ในแต่ละสัปดาห์และรางวัลใหญ่ $ 500 ในขณะที่มีการตอบคำถาม (ถึง 30 พฤศจิกายน) (คุณสามารถตอบคำถามได้หลายครั้งผ่านโปรแกรมที่จะป้อนหากต้องการ)

ฉันทำวิดีโอสั้น ๆ เกี่ยวกับการตอบคำถามและการประกวด – ลองดูและแจ้งให้เราทราบหากคุณคาดการณ์ว่าคุณจะได้รับ 100% หรือ 100000000000%

ทำแบบทดสอบที่นี่และแจ้งให้เราทราบว่าคุณทำอย่างไร!

คำถาม: ในระดับ 1 ถึง 10 คุณมีความรู้ดีแค่ไหนในแผนสุขภาพที่ดีที่สุดในตอนนี้?

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: โพสต์นี้เป็นความร่วมมือกับ United Healthcare ความคิดเห็นทั้งหมดเป็นของฉันเอง ไม่มีแมวใดที่ได้รับอันตรายในการสร้างโพสต์นี้ แต่เขาก็บ้าไปแล้ว

ส่งสมุดงานมาให้ฉัน

บันทึก

การแบ่งปันคือการดูแล!

แบ่งปัน

ทวีต

เข็มหมุด

แบ่งปัน

ส่งจดหมาย

แบ่งปัน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *