แบรนด์ร๊อคหรือชื่อแบรนด์: มีความหมายมากกว่าผู้บริโภคมากขึ้น?


โดย Matt Weik

โอเคคุณมีฉัน ฉันมีความผิด ชื่อเรื่องนี้เป็นคำถามเล็ก ๆ น้อย ๆ เนื่องจากเป็นคำถามเคล็ดลับจริง ๆ – ทั้งแบรนด์และชื่อแบรนด์มีความหมายต่อผู้บริโภคในทุกวันนี้ ในความเป็นจริงมันเป็นประสบการณ์ส่วนตัวที่ผู้บริโภคแบ่งปันกับแบรนด์ที่พวกเขาสนับสนุน บางแบรนด์สนับสนุนเนื่องจากชื่อและสถานะของพวกเขาในขณะที่บางคนสนับสนุนแบรนด์สำหรับแบรนด์จริยธรรมที่แท้จริงและสิ่งที่พวกเขาเป็นตัวแทน ผู้บริโภคสามารถรองรับแบรนด์สำหรับทั้งชื่อและจริยธรรมได้หรือไม่? แน่นอน. แต่โดยทั่วไปผู้บริโภคมีการเชื่อมต่อกับแบรนด์เนื่องจากหนึ่งหรืออื่น ๆ

heck ethos คืออะไรและทำไมจึงสำคัญ?
Brand Ethos เป็นเอกลักษณ์หลักของ บริษัท มันรวบรวมภารกิจของแบรนด์วิสัยทัศน์เป้าหมายวัฒนธรรมและชุมชนที่พวกเขาเป็นตัวแทน เมื่อเรานึกถึงแบรนด์จริยธรรมมันเป็นสิ่งที่ทำให้เรารู้สึกดีเกี่ยวกับการสนับสนุนแบรนด์ ตัวอย่างเช่นหากจุดประสงค์ของแบรนด์คือการตอบแทนชุมชนองค์กรการกุศลหรือองค์กรผู้คนอาจสนับสนุนพวกเขาด้วยเหตุผลนั้น ถุงเท้า Bombas มาถึงใจ บริษัท นี้โดยตรงไปยังผู้บริโภค (D2C) อยู่ใน Shark Tank ทำข้อตกลงกับ Daymond John และแบรนด์ของพวกเขาได้สร้างรายได้นับล้าน แต่มากกว่ายอดขาย Bombas ได้บริจาคถุงเท้ามากกว่า 39 ล้านคู่ให้กับผู้ที่ต้องการเพราะพวกเขาเริ่มต้นธุรกิจ

บริษัท เสริมบางแห่งกำลังเข้าสู่พื้นที่การกุศลกับ บริษัท และวัตถุประสงค์ของพวกเขา หากแบรนด์จริยธรรมหมุนรอบการพัฒนาสุขภาพนั่นจะเป็นสิ่งที่สะท้อนกับคุณหรือไม่? น่าจะใช่มั้ย แต่จริยธรรมของแบรนด์ไม่จำเป็นต้องหมุนรอบงานการกุศลหรือบริจาคเงิน

มี บริษัท อาหารเสริมมากมายที่ได้สร้างชุมชนรอบ ๆ แบรนด์ของพวกเขาที่ช่วยเสริมสร้างพลังและสนับสนุนผู้ที่มีส่วนร่วมอย่างแข็งขัน 1st Phorm เป็นหนึ่งในแบรนด์ที่นึกถึงและอีกแบรนด์อื่น ๆ เป็นผีที่มีแบรนด์ติดตามและวิถีชีวิตที่สำคัญของพวกเขา

แบรนด์จริยธรรมเป็นสิ่งที่มีความสุข ไม่ได้บอกเป็นความลับและไม่ได้แบ่งปันและสื่อสาร หลายครั้งที่เป็นแบรนด์จริยธรรมที่ให้ความสนใจกับแบรนด์และสามารถช่วยเพิ่มยอดขายและการจราจร

หากคุณมีแบรนด์ของคุณเองหรือทำงานให้กับใครบางคนจริยธรรมของแบรนด์คืออะไร? พวกเขามีหนึ่งหรือเป็นเป้าหมายที่จะขายผลิตภัณฑ์หรือบริการและทำเงิน? แบรนด์ที่สร้างขึ้นรอบ ๆ แบรนด์จริยธรรมที่มีจุดประสงค์ที่ใหญ่กว่ารายได้หรือไม่? การทำงานให้กับแบรนด์หรือการสร้างแบรนด์ที่หมุนรอบจริยธรรมของแบรนด์เป็นสิ่งที่ต้องมีความสุข

ชื่อแบรนด์แสดงถึงบางสิ่งบางอย่าง – เช่นสถานะหรือมรดก
ชื่อแบรนด์สามารถบ่งบอกถึงบางสิ่งบางอย่างกับลูกค้า ดูที่ Supreme เป็นตัวอย่างสำคัญ สำหรับชีวิตของฉันฉันไม่สามารถเข้าใจได้ว่าทำไมใครถึงต้องการใช้จ่ายหลายร้อยดอลลาร์บนเสื้อยืดสีขาวธรรมดาที่มีราคา $ 3 แต่เมื่อมีโลโก้สูงสุดตบหน้าอกมันจะกลายเป็นหลายร้อยดอลลาร์อย่างรวดเร็ว สำหรับฉันมันเป็นใบ้ แต่ผู้คนเดินไปรอบ ๆ พร้อมกับผลิตภัณฑ์ดังกล่าวจากแบรนด์ – โดยบอกให้โลกรู้ว่าพวกเขามีเงิน (หรืออย่างน้อยก็แกล้งทำดูเหมือนว่าพวกเขาร่ำรวย)

จากนั้นคุณมีแบรนด์ดั้งเดิมในพื้นที่เสริม Met-Rx, Labrada, Gaspari, MHP ฯลฯ มาถึงใจ ในขณะที่ฐานแฟนคลับได้ลดลงสำหรับแบรนด์เหล่านี้จำนวนมากเนื่องจากการแทรกซึมของแบรนด์“ สะโพก” ใหม่ที่เกี่ยวข้องกับตลาด แต่ก็ยังมีบางคนที่ยืนเคียงข้างแบรนด์เหล่านี้เนื่องจากมรดกและสถานะอันยาวนานในอุตสาหกรรม การรู้ว่าแบรนด์เป็นผู้บุกเบิกในอุตสาหกรรมสามารถทำให้ลูกค้ารู้สึกถึงวิธีที่แน่นอนและต้องการให้แบรนด์เหล่านี้ บริษัท ของพวกเขา – และแต่ละของเขาหรือเธอเอง

ข้อเสียของชื่อแบรนด์คือ (เช่นสิ่งที่พูดคุยกับ Supreme) คุณมักจะจ่ายมากขึ้นสำหรับชื่อแบรนด์ที่มีแนวโน้มและเป็นที่ต้องการ มี บริษัท เสริมมากมายที่มีโปรไฟล์และสูตรพื้นฐานที่ขายเป็นเงินดอลลาร์สูงสุด – สูงกว่าคู่แข่งมาก ทำไม เพราะผู้คนกำลังออนไลน์หรือไปยังสถานที่ค้าปลีกที่ค้นหาแบรนด์นั้นเนื่องจากชื่อ

ชุดทอมฟอร์ดดีกว่าที่คุณซื้อที่คลังสินค้าของผู้ชายหรือไม่? ไม่พวกเขาค่อนข้างคล้ายกันเพียงคนเดียวที่ดอนฉลากทอมฟอร์ดภายในแจ็คเก็ตสูทและกางเกง แต่ผู้คนจะยังคงทิ้งชุดทอมฟอร์ดหลายพันชุดแม้ว่าจะไม่มีใครเห็นฉลากเว้นแต่พวกเขาจะถามว่าชุดสูทแบบไหนและผู้สวมใส่บอกพวกเขา

ไม่เป็นไรที่จะชื่นชมทั้งคู่
ฉันจะยกตัวอย่างสิ่งนี้ให้คุณ เมื่อฉันพักผ่อนหรือออกกำลังกายฉันชอบเครื่องแต่งกาย Athleisure มันสะดวกสบายทันสมัยและผ้าประสิทธิภาพช่วยให้ฉันสามารถย้ายถิ่นฐานได้อย่างอิสระโดยไม่ทำให้การเคลื่อนไหวของฉันหดตัว (โดยเฉพาะเมื่อเข้ายิม) ที่ถูกกล่าวว่าหนึ่งในแบรนด์ที่ฉันสนับสนุนมีหมวกในสีต่าง ๆ ที่อ่านด้านหน้า“ ภูมิใจ แต่ไม่เคยพอใจ” ข้อความนั้นสะท้อนกับฉันและเป็นสิ่งที่แบรนด์นี้ใช้ในอดีตไม่เพียง แต่ในเครื่องแต่งกายของพวกเขา แต่ยังอยู่ในโรงยิมของพวกเขาด้วย ดังนั้นฉันซื้อหมวกในทุกสีที่มีคำพูด ฉันชอบสนับสนุนไฟล์แบรนด์สำหรับทั้งชื่อและจริยธรรมของแบรนด์

อีกตัวอย่างหนึ่งอาจเป็นแบรนด์อย่าง Livestrong ชื่อแบรนด์แสดงถึงบางสิ่งบางอย่างและแบรนด์จริยธรรมมีรากฐานมาจากการช่วยชีวิตผู้ที่ทุกข์ทรมานจากโรคมะเร็งอย่างลึกซึ้ง เป็นการยากที่จะไม่รู้สึกดีกับแบรนด์ที่ต้องการทำสิ่งที่ดีที่สุดและช่วยเหลือผู้คน ฉันขอร้องให้ผู้คนสนับสนุนธุรกิจเหล่านั้น

คุณมักจะสนับสนุนมากกว่านี้? คุณมองหา บริษัท ที่มีแบรนด์จริยธรรมหรือคุณใช้พฤติกรรมการซื้อของคุณจากชื่อแบรนด์หรือไม่? แจ้งให้เราทราบในความคิดเห็น (อย่าอายเราจะไม่ตัดสินคุณ)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *