รูปแบบปัจจุบันใน anabolic steroid ใช้ (การศึกษา)


โดย Anthony Roberts

หากคุณใช้เวลามากมายในเว็บที่พูดถึงสเตียรอยด์แอนโบลิกคุณจะไม่ต้องสงสัยเลยว่าแฟชั่นปัจจุบันใน ‘ใช้งาน อย่างไรก็ตามการสันนิษฐานว่าคุณออนไลน์มีการดำรงอยู่ที่แตกต่างกันมาก (และเศร้าน้อยกว่า) มากขึ้นรูปแบบเหล่านี้บางรูปแบบเหล่านี้มักจะลื่นไหลโดยไม่มีใครสังเกตเห็น

ไม่ต้องห่วง.

กลุ่มนักวิจัยชาวยุโรปลองดูว่าผู้คนใช้สเตียรอยด์ในวันนี้อย่างไร (ผ่านการวิเคราะห์การศึกษาอื่น ๆ เกี่ยวกับการโพสต์อินเทอร์เน็ตและการสำรวจ) รวมถึงรายงานการค้นพบของพวกเขา พวกเขาเริ่มต้นด้วยการตรวจสอบการศึกษา 10,106 ครั้งรวมถึงข้อกำหนดการยกเว้นทำให้จำนวนนั้นลดลงไปถึงการศึกษาที่เหมาะสม 50 ครั้งจากสิบประเทศ (ตั้งแต่ปี 1985-2014) บุคคลใน 50 การศึกษาอยู่ในช่วงอายุ 14 ถึง 66 ปี สามสิบจาก 50 การศึกษาที่ใช้การสัมภาษณ์เจ็ดคือการศึกษาสถานการณ์หนึ่งการสัมภาษณ์ที่ใช้เช่นเดียวกับกลุ่มโฟกัสรวมถึงการสัมภาษณ์ที่ใช้ 12 ครั้งที่ได้รับการสนับสนุนจากแบบสอบถาม นั่นคือการศึกษาที่ใช้สเตียรอยด์เป็นจำนวนมากรวมถึงจำนวนบุคคลที่มีความแข็งแกร่งเป็นพิเศษที่ให้ข้อเสนอแนะ

ดังนั้นผู้คนใช้สเตียรอยด์ได้อย่างไร? ก่อนอื่นพวกเขาพูดถึงการซ้อน – นี่เป็นคำที่ค่อนข้างพื้นฐาน (และเก่า) การสแต็กเป็นเพียงการใช้ประโยชน์จากประสิทธิภาพมากกว่าหนึ่งประสิทธิภาพในการปรับปรุงยาพร้อมกัน โดยปกติแล้วสแต็กจะเป็นคำแนะนำในการปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานของยาเท่านั้นเช่นเดียวกับการใช้ยาเสริมซึ่งส่วนใหญ่จะถูกกำหนดให้เป็นยาที่ใช้ในการชมสเตียรอยด์ anabolic (หรือลดผลข้างเคียงของพวกเขา) ดังนั้นนักวิจัยจึงทราบว่า 49% ของบุคคลสเตียรอยด์ใช้ยาอื่น ๆ-รวมถึงสิ่งนี้อาจเป็นอะไรก็ได้ตั้งแต่ Clenbuterol ไปจนถึงการต่อต้านเอสโตรเจนกับอะไรก็ตาม:

•นอกจากสเตียรอยด์สารประกอบอะนาโบลิกเดี่ยวที่โดดเด่นที่สุดคือฮอร์โมนการเจริญเติบโตของมนุษย์

•ถัดไปคือมนุษย์ chorionic gonadotropin (สันนิษฐานว่าจะรักษาเช่นเดียวกับนำขนาดลูกอัณฑะกลับมารวมถึงฟังก์ชั่น) ปฏิบัติตามโดย clenbuterol, อินซูลินและยาต่อมไทรอยด์ ไม่มีสิ่งเหล่านี้
น่าประหลาดใจที่ Clenbuterol เป็นสารเคมีวิจัย ERSATZ ที่โดดเด่นที่สุดในตลาดมานานกว่าทศวรรษ

•การต่อต้านเอสโตรเจนนั้นเป็นสิ่งที่เพิ่มขึ้นอย่างมากในวงจรโดยปกติแล้วจะหยุด gynecomastia (การพัฒนาของเนื้อเยื่อเต้านมที่มีลักษณะคล้ายเพศหญิง) อย่างไรก็ตามเช่นเดียวกันสำหรับการปรับปรุงการผลิตฮอร์โมนเทสโทสเตอโรนและ
การเผาผลาญไขมันในร่างกาย Nolvadex และ clomid ยังคงเป็นที่นิยมอย่างมาก แต่โดยปกติฉันเห็นว่า Arimidex เป็นยาไปเพื่อความต้องการต่อต้านเอสเตรเจนจำนวนมากในวงจร นักวิจัยก็ตั้งข้อสังเกตเช่นเดียวกัน
cytadren นั้นถูกใช้แม้ว่าจะเป็นยาที่ค่อนข้างซุ่มซ่ามในการประเมินของฉัน มันต้องการปริมาณที่ค่อนข้างสูงเช่นเดียวกับโบราณถึงจุดที่ไม่สามารถใช้งานได้เกือบทุกที่ ฉันทำไม่ได้
ลองนึกภาพว่าใครใช้ประโยชน์

•ยาเช่น captopril, carvedilol และดิจอกซินถูกนำมาใช้เพื่อปรับปรุงการทำงานของระบบหัวใจและหลอดเลือดเพื่อลดความดันโลหิตเช่นเดียวกับการลดอันตรายของกล้ามเนื้อหัวใจตาย
สิ่งเหล่านี้ฉันสามารถจินตนาการได้ว่ากำลังถูกนำไปใช้ต่อสคริปต์ของแพทย์

•ยาเครื่องสำอางอย่างเคร่งครัด (การเพิ่มประสิทธิภาพที่ไม่ใช่ประสิทธิภาพ) เช่น Esiclene, Melanotan II และ thiomucase ก็เป็นที่นิยมเช่นกัน Melanotan II เป็นยาที่เปิดใช้งาน Melanin เพื่อให้บุคคล A
Tan (ใช่มันเป็นสีแทนแบบฉีด) และ thiomucase เป็นครีมเฉพาะที่อ้างว่าจะกระชับผิว ความประหลาดใจของแท้เพียงอย่างเดียวที่นี่คือ Esiclene ซึ่งเป็นยาที่ใช้โดยนักเพาะกาย precontest โดยทั่วไปในเวลาไม่กี่ชั่วโมงก่อนที่พวกเขาจะขึ้นไปบนเวทีเนื่องจากมันทำให้เกิดอาการบวม ฉันไม่เคยได้ยินเกี่ยวกับบุคคลใด ๆ ที่ใช้สิ่งนี้ในช่วงทศวรรษที่ผ่านมารวมถึงไม่เคยเห็นในรายการต้นทุนใด ๆ อย่างน้อยก็นาน การใช้ประโยชน์ของมันมักถูกแย่งชิงโดยน้ำมันเพิ่มประสิทธิภาพในระยะยาวมากขึ้น

•เครื่องเผาผลาญไขมันเช่นเดียวกับ anorectics เช่น 2,4-dinitrophenol (DNP), clenbuterol, epinephrine, แอมเฟตามีน/methamphetamine เช่นเดียวกับยาต่อมไทรอยด์ (T3)
ความอยากอาหารเพิ่มการเผาผลาญรวมถึงการสูญเสียไขมันทั่วไป

•ที่โดดเด่นเช่นเดียวกันคือฮอร์โมนการเจริญเติบโตที่แตกต่างกันปล่อยเปปไทด์ (GHRPs) เช่นเดียวกับอินซูลิน แม้ว่าฉันจะมุ่งเน้นไปที่การใช้ยาเสริมอื่น ๆ ของสเตียรอยด์ (เช่นยาที่“ ไป
ด้วย“ วัฏจักรสเตียรอยด์) การศึกษาวิจัยที่แท้จริงกล่าวถึงยาอื่น ๆ มากมายที่พวกเขาอ้างสิทธิ์ในการประกันคือ“ เสริม” อย่างไรก็ตามไม่ได้อยู่ในรูปแบบเกณฑ์ของฉันอย่างแท้จริง: แอลกอฮอล์รวมถึงกัญชา/กัญชาโคเคน ฯลฯ …
คำสำคัญต่อไปที่นักวิจัยกำหนดคือ “วัฏจักร” – โดยทั่วไปแล้ววงจรจะถูกใช้เพื่ออธิบายช่วงเวลาที่เทียบกับช่วงเวลา (วงจรตัวเองคือส่วน “เปิด”) ของการใช้สเตียรอยด์

อย่างไรก็ตามนักวิจัยทราบว่ามีรูปแบบปัจจุบันมากขึ้นในการใช้คำว่า “วัฏจักร” เพื่ออ้างถึงการหมุนของสารประกอบเช่นเดียวกับไม่ได้เป็นสัญญาณของการ“ เปิด” หรือ“ ปิด” ที่นี่พวกเขาทราบว่ามีรูปแบบที่เข้าใจว่า“ การระเบิดเช่นเดียวกับการล่องเรือ” – ในทางเทคนิคสิ่งนี้บ่งบอกถึง“ รอบ” คงที่โดยไม่ต้องออกไปอย่างไรก็ตามการสลับระหว่างช่วงเวลาที่สูงและต่ำ วัฏจักรอีกประเภทหนึ่งที่ไม่รวมการออกไปอย่างสมบูรณ์เรียกว่า “รอบบลูส์” ซึ่งเป็นที่ที่บุคคลปรับเปลี่ยนสารประกอบอย่างรวดเร็วในความพยายามที่จะหยุดความอดทนเช่นเดียวกับการควบคุมแอนโดรเจนลง

จากประสบการณ์ของฉันการขี่จักรยานและปิดเป็นสิ่งที่เราเห็นในผู้ใช้ที่มีประสบการณ์น้อย หลังจากหลายปีที่ผ่านมาเช่นเดียวกับสเตียรอยด์หลายปีพบว่ามันเป็นประโยชน์ (หรืออย่างน้อยพวกเขาก็เชื่อว่าเป็น) ที่จะอยู่อย่างถาวรสลับฮอร์โมนเทสโทสเตอโรนในปริมาณต่ำ ) ด้วยปริมาณที่สูงขึ้นอย่างมีนัยสำคัญเช่นเดียวกับสารประกอบลึกลับมากขึ้น

หากฉันคาดเดาฉันจะระบุว่าปริมาณทั่วไปได้เพิ่มขึ้นอย่างมากเมื่อพิจารณาว่ายุค 90 และยุค 2000 มีเหตุผลมากที่สุดที่มีเหตุผลมากมายสำหรับเรื่องนี้อย่างไรก็ตามเช่นเดียวกับยาประเภทใดเหตุผลหลักคือเศรษฐศาสตร์ที่น่าจะเป็นเช่นเดียวกับความพร้อมใช้งาน ในยุค 90 ข้อเสนอด้วยมือในศูนย์ออกกำลังกายที่จอดรถของศูนย์ออกกำลังกายข้อเสนอที่ยอดเยี่ยมเป็นมาตรฐาน เว็บเปลี่ยนไปทั้งหมดเช่นเดียวกับห้องปฏิบัติการใต้ดิน – แอนนาโบลิกส์มากขึ้นมีอยู่ทั่วไปมากขึ้นรวมถึงราคาถูกกว่าเมื่อ 20 ปีก่อน

อ้างอิง:
Sagoe D, McVeigh J, Bjørnebekk A, Essilfie M-S, Andreassen CS, Pallesen S. polypharmacy ในหมู่ผู้ใช้ anabolic-androgenic steroid: การสังเคราะห์เชิงพรรณนา การรักษาแบบทารุณกรรมการป้องกันและนโยบาย 2015; 10: 12 ดอย: 10.1186/s13011-015-0006-5

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *