7 สิ่งที่จะข้ามไปที่บุฟเฟ่ต์วันหยุด (& สิ่งที่กินแทน)


อาหารที่เข้มงวดถูกสร้างขึ้นจริงสำหรับความล้มเหลว-โดยเฉพาะช่วงเวลานี้ของปีเมื่อปาร์ตี้ที่ไร้ขีด จำกัด อาหารเย็นและครอบครัว ความมุ่งมั่นของคุณ โชคดีที่การติดตามเป้าหมายการกินเพื่อสุขภาพของคุณไม่ได้บ่งบอกว่าคุณต้องข้ามความอร่อยทั้งหมดที่เกิดขึ้นปีละครั้งเท่านั้น เพียงแค่วางแผนสิ่งที่คุณจะผ่านและตัดสินใจว่าอะไรจะคุ้มค่าก่อนที่คุณจะมาถึงงานเทศกาลต่อไปของคุณ นี่คือรายการสั้น ๆ ของรายการโปรดของปาร์ตี้วันหยุดเพื่อช่วยให้คุณเริ่มคิดล่วงหน้า

1. มันฝรั่ง latkes กับครีมเปรี้ยว

Latkes เป็นอาหารอันโอชะวันหยุดดังนั้นไปข้างหน้าและมีหนึ่ง! เพียงข้ามครีมเปรี้ยวที่มีไขมันสูงแช่และจุ่มเค้กมันฝรั่งของคุณในแอปเปิ้ลซอสแทน (ทำไมไม่แส้แอปเปิ้ลซอสข้ามคืนง่าย ๆ นี้และมีส่วนร่วมในงานเลี้ยง?)

2. ลูกชิ้นสวีเดน

ลูกชิ้นสวีเดนมักจะเป็นลูกบอลทอดเนื้อ – ไม่ใช่ตัวเลือกที่ดีที่สุดหากคุณกำลังทำงานบนเอวของคุณ เสนอให้พวกเขาเอง (ในเตาอบและไม่มีการดื่มเหล้าทั้งหมด) หรือยึดติดกับแอพที่อุดมด้วยโปรตีนอื่น ๆ บนโต๊ะเช่นค็อกเทลกุ้งและสแลชมากถึง 270 แคลอรี่ต่อการเสิร์ฟจานของคุณ

3. จุ่มผักกาดผักโขม

โอ้อร่อยมากครีมในการจุ่มนี้มาจากพาเมซานเชดดาร์และครีมเปรี้ยว – และการให้บริการปกติจะทำให้คุณกลับมาประมาณ 300 แคลอรี่และไขมัน 19 กรัม มันไม่น่ากลัวที่จะหมุนแครอทแท่งหรือสองเข้าไปในสิ่งของ แต่ตัวเลือกที่ดีกว่าสำหรับ crudite ของคุณจะเป็นโยเกิร์ตผักชีฝรั่งหรือฮัมมัส

4. Ham & Cheese Croquettes

Poppers ตัวเล็ก ๆ ที่อบอุ่นและอร่อยเหล่านี้สามารถบรรจุหมัดใกล้กับแคลอรี่ได้เกือบ 2,553 คน! หากคุณหวังว่าจะได้รับสิ่งเหล่านี้ตลอดทั้งปีให้มีความสุขในที่เดียว มิฉะนั้นให้เดินทางไปยังถาด antipasti เพื่อชิ้นส่วนของ prosciutto และมะกอก

5. มะเดื่อเบคอนห่อ

สวยและง่ายต่อการปรากฏในปากของคุณมะเดื่อที่ห่อด้วยเบคอนยังมีแนวโน้มที่จะยัดด้วยชีส หากคุณมาถึงโควต้าไขมันอิ่มตัวของคุณแล้วให้โยนมะเดื่อธรรมดาเข้าไปในรูพายของคุณแทน

6. หมัดรัมแครนเบอร์รี่

เครื่องดื่มหวาน ๆ หนึ่งถ้วยจะไม่ทำลายธนาคารแคลอรี่ของคุณ (ประมาณ 100 แคลอรี่) แต่มันมีผนังหวาน – มีน้ำตาลประมาณ 18 กรัมในการให้บริการปกติ หากคุณรู้ว่าคุณกำลังจะมีเครื่องดื่มแอลกอฮอล์มากกว่าหนึ่งเครื่องในงานปาร์ตี้ให้พิจารณาการลดน้ำหนัก ลองผสมหมัดหนึ่งส่วนกับสองส่วน Seltzer Water หรือ Club Soda สำหรับค็อกเทลที่มีฟอง

7. eggnog

มากกว่า 300 ร้อยแคลอรี่และไขมันประมาณ 19 กรัมอยู่ในการให้บริการหนึ่งถ้วยโดยเฉลี่ยของวันหยุดที่เป็นที่ชื่นชอบของครีม วิธีที่ดีต่อสุขภาพในการรับความสุขในการรักษาแสนอร่อย: เพิ่ม Eggnog ลงในกาแฟของคุณ คุณจะประหยัดไขมันและแคลอรี่และยังคงได้รับรสชาติเทศกาลทั้งหมด!

สิ่งสำคัญที่ต้องจดจำช่วงเวลานี้ของปีคือการกลั่นกรอง มีความสุขในตัวเองเฉลิมฉลองความรับผิดชอบและให้แน่ใจว่าได้เคลื่อนไหวต่อไป!

รายการโปรดในวันหยุดของคุณคืออะไร? เข้าร่วมการสนทนา!

ข้อมูลนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อการศึกษาเท่านั้นและไม่ได้มีไว้เพื่อทดแทนการวินิจฉัยทางการแพทย์หรือการรักษา คุณต้องไม่ใช้ข้อมูลนี้เพื่อวินิจฉัยหรือรักษาปัญหาสุขภาพหรือเงื่อนไข ตรวจสอบกับแพทย์ของคุณก่อนที่จะเปลี่ยนอาหารเปลี่ยนนิสัยการนอนหลับทานอาหารเสริมหรือเริ่มต้นออกกำลังกายใหม่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *