หนึ่งจากห้องนิรภัย – การถอดเสียงจากการฟ้องร้องคดีความผิด


การฟ้องร้องดำเนินคดีตามมาตรา 83 ของประมวลกฎหมายอาญามีน้อยมากเช่นเดียวกับเหตุผลที่เผยแพร่สำหรับการตัดสินการดำเนินคดีดังกล่าว เมื่อเร็ว ๆ นี้เหตุผลที่ไม่ได้เผยแพร่สำหรับการตัดสินได้แสดงให้ฉันเห็นถึงการดำเนินคดีเกี่ยวกับข้ออ้างที่มีความผิดในระหว่างการฟ้องร้องมาตรา 83 ในออนแทรีโอในปี 2546 ฉันเน้นสิ่งเหล่านี้ที่นี่เพื่อประโยชน์ของการเข้าถึงข้อมูลสาธารณะเพื่อข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับการฟ้องร้องดังกล่าว

ในสถานการณ์ปี 2003 (R v. 1156579 Ontario Ltd. ) บริษัท ผู้ถูกกล่าวหาพร้อมกับผู้ถือหุ้นสองรายถูกตั้งข้อหาถือครองรางวัลที่ผิดกฎหมายในทางตรงกันข้ามกับมาตรา 83 (1) (b) ของประมวลกฎหมายอาญา เห็นได้ชัดว่าการต่อรองราคาถูกจับกับ บริษัท เพียงอย่างเดียวที่สารภาพผิดกับค่าธรรมเนียมเช่นเดียวกับค่าใช้จ่ายต่อบุคคลที่ถูกถอนออก ศาลยังคงยอมรับค่าปรับที่แนะนำ $ 2,000 หลังจากการวิเคราะห์บิตที่มีความผิดนั้นได้กล่าวถึงประโยคที่เหมาะสมสำหรับค่าใช้จ่ายเหล่านี้ด้วยความกังวลหลักของศาลคือระยะเวลาที่จำเป็นในการชำระค่าปรับ

คุณสามารถค้นพบสำเนาการถอดเสียงฉบับเต็มได้ที่นี่: HMTQ v. 1156579 Ontario Ltd

แบ่งปันสิ่งนี้:
Twitter
Facebook

แบบนี้:
ชอบโหลด …

ที่เกี่ยวข้อง

เหตุผลในการตัดสินในการฟ้องร้องดำเนินคดี “ทันสมัย” ครั้งแรกของแคนาดา 29, 2014in ใน “การฟ้องร้องกีฬาการต่อสู้”
ออนแทรีโอตั้งค่าให้เป็นอาชญากรมือสมัครเล่น BJJ เช่นเดียวกับการต่อสู้ ณ วันที่ 1 กรกฎาคม 2017 มิถุนายน 29, 2017 พร้อม 6 ความคิดเห็น
ออนแทรีโอได้รับการคัดเลือกให้ดำเนินคดีกับกิจกรรม MMA หรือไม่?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *