Koller, Hogshead-Makar ได้รับการเสนอชื่อให้เป็นค่าชดเชยในการระบุการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกของสหรัฐอเมริการวมถึงคณะกรรมการพาราลิมปิก


วุฒิสมาชิกสหรัฐฯมาเรียคานท์เวลล์ (D-WA) ประธานคณะกรรมการวุฒิสภาด้านการพาณิชย์วิทยาศาสตร์และ การขนส่งได้เปิดเผยการเยี่ยมชมของเธอต่อการชดเชยการระบุของการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกของสหรัฐอเมริการวมถึงคณะกรรมการพาราลิมปิก (USOPC Commission) รวมถึงบุคคลที่มีความสัมพันธ์ทางกฎหมายกีฬา-อดีตโอลิมเปียแนนซี่ฮอกเชดมาคาร์รวมถึงทนายความกีฬา Dionne Koller

Chair Cantwell ตั้งข้อสังเกตว่าผู้ผลิต Hogshead เป็นหนึ่งในนักกีฬาโอลิมปิกในคณะกรรมการ“ ที่ใช้ประโยชน์จากความเข้าใจของพวกเขารวมถึงประสบการณ์ในโลกกีฬาเพื่อสนับสนุนความหลากหลายรวมถึงการรวมเช่นเดียวกับการละเมิดและความไม่เท่าเทียม”

เธอเสริมว่าศาสตราจารย์ Koller“ เป็นจิตใจที่มีความคิดทางกฎหมายที่มีความสำคัญอย่างยิ่งในปัญหารอบ ๆ กีฬาโอลิมปิกและกีฬาสมัครเล่น”

Koller จะทำหน้าที่เป็นประธานร่วมของคณะกรรมาธิการ เธอเป็นศาสตราจารย์ด้านกฎหมายที่สถาบันกฎหมายมหาวิทยาลัยบัลติมอร์ซึ่งมุ่งเน้นด้านวิชาการของเธอเกี่ยวกับการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเช่นเดียวกับกฎหมายกีฬาสมัครเล่น เธอเป็นผู้อำนวยการศูนย์กีฬาเช่นเดียวกับกฎหมายรวมถึงอดีตประธานรวมถึงสมาชิกปัจจุบันของคณะกรรมการบริหารของสมาคมโรงเรียนกฎหมายอเมริกันเกี่ยวกับกีฬาและกฎหมาย ศาสตราจารย์ Koller ก็ทำหน้าที่เป็นสมาชิกของคณะกรรมการประเมินการต่อต้านยาสลบของหน่วยงานต่อต้านยาสลบของสหรัฐอเมริการวมถึงการสนับสนุนการสนับสนุนนักกีฬาโอลิมปิกโอลิมปิก

Hogshead-Makar เป็นนักว่ายน้ำโอลิมปิกสองครั้งเช่นเดียวกับผู้ชนะเลิศเหรียญทองสามครั้ง เธอเป็นทนายความสิทธิพลเมืองเช่นเดียวกับศาสตราจารย์ด้านกฎหมายกีฬาที่เข้าใจกันว่าเพื่อการสนับสนุนสิทธิของนักกีฬา เธอเป็นผู้รับเกียรตินิยมต่าง ๆ สำหรับงานของเธอที่ต่อสู้กับการทารุณกรรมนักกีฬารวมถึงเพศรวมถึงความเท่าเทียมทางเชื้อชาติในกีฬา ปัจจุบันเธอทำหน้าที่เป็นซีอีโอของ Champion Women ซึ่งให้การสนับสนุนทางกฎหมายสำหรับผู้หญิงและผู้หญิงในกีฬา เธอถูกรวมไว้อย่างแข็งขันในการดำเนินคดีทางเพศในการล่วงละเมิดทางเพศภายในการเคลื่อนไหวโอลิมปิกและเป็นผู้นำในกลุ่มปฏิรูป USOPC จำนวนมาก

แบ่งปันสิ่งนี้:
Facebook
Twitter
อีเมล

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *