6 สิ่งที่พ่อ (และผู้ชายทุกประเภท) สามารถทำได้เพื่อสนับสนุนสุขภาพจิตและสุขภาพของพวกเขา


ขณะนี้เรากำลังฉลองสุขภาพและสุขภาพของผู้ชายตั้งแต่วันที่ 14 ถึง 20 มิถุนายนเป็นความพยายามที่สำคัญ ปัญหาด้านสุขภาพและสุขภาพรวมทั้งกระตุ้นให้ผู้ชายใช้ค่าธรรมเนียมสุขภาพและสุขภาพของพวกเขารวมถึงความเป็นอยู่ที่ดี

แม้ว่าการบำบัดอาจไม่เหมาะสำหรับทุกคน แต่เราทุกคนสามารถได้รับประโยชน์จากความช่วยเหลือบางครั้ง เช่นเดียวกับที่อาจมีมากขึ้นสำหรับผู้ชายที่มีโอกาสน้อยที่จะแสวงหาสุขภาพจิตผู้เชี่ยวชาญและการสนับสนุนสุขภาพ

“ ผู้ชายต้องเผชิญกับความท้าทายด้านสุขภาพจิตและสุขภาพที่ไม่เหมือนใครนับตั้งแต่ความคาดหวังทางวัฒนธรรม” Parke Sterling ที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับใบอนุญาตในเวอร์จิเนียกล่าว “ มันเกินจริงที่จะใช้วิธีนี้อย่างไรก็ตามสำหรับผู้ชายหลายคน ‘playbook’ เพื่อความสุขคือการได้งานที่จ่ายดีอย่างเหมาะสมทำงานยากที่จะเลื่อนขึ้นไปรวมทั้งใช้เวลาว่างของคุณมีเบียร์กับเพื่อนพูดถึงผิวเผิน เรื่องเช่นกีฬา” ปัญหาคือว่าสิ่งนี้ค่อนข้างไม่พอใจเขากล่าวเสริมเนื่องจากพวกเขาค้นพบว่าพวกเขาขาดฟังก์ชั่นที่แท้จริงเช่นเดียวกับการเชื่อมต่อ – องค์ประกอบสำคัญสองประการสำหรับมนุษย์ทุกประเภท

นอกจากนี้พ่ออาจรู้สึกอ่อนแอหรือมีความผิดขอความช่วยเหลือหรือเวลาให้กับตัวเอง อย่างไรก็ตามสำหรับพ่อที่จะมีสุขภาพที่ดี“ พวกเขาต้องการที่จะมองว่าเป็นมากกว่าการรักษาแสงและอาหารบนโต๊ะ” Daniel B. Singley ปริญญาเอกนักจิตวิทยาคลินิกและผู้อำนวยการศูนย์ความเป็นเลิศของผู้ชายกล่าว “ การศึกษาวิจัยมากมายแสดงให้เห็นว่าหนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุดที่คุณสามารถจัดหาให้กับบ้านของคุณเป็นรุ่นที่ดีต่อสุขภาพของตัวเอง”

ด้านล่างนี้เป็นเจ็ดวิธีที่พ่อ (และผู้ชายทุกประเภท) สามารถสนับสนุนสุขภาพจิตและสุขภาพของพวกเขาเพื่อให้พวกเขาสามารถทำได้ดีที่สุดในทุกด้านของชีวิต

ยอมรับเช่นเดียวกับการทำให้เป็นปกติว่าคุณมีสุขภาพจิตและความต้องการสุขภาพ อันดับแรกจงมีสติว่าคุณมีความต้องการเหล่านี้ Singley พูดเช่นเดียวกับ “ต้องการ” สิ่งที่อยู่นอกสิ่งที่คุณเป็นอยู่ในปัจจุบันไม่ใช่จุดอ่อน “ เราทุกคนต้องการสิ่งที่เราไม่มี” Singley กล่าว “ มันไม่ได้หมายความว่าคุณอ่อนแอ หมายความว่าคุณมีน้ำใจเช่นเดียวกับที่คุณต้องการชีวิตที่เกี่ยวกับการเจริญรุ่งเรืองไม่รอดชีวิต”

กระจายชีวิตทางสังคมของคุณ “ หนึ่งในพลวัตทั่วไปที่ฉันเห็นว่าเป็นสาเหตุของการตีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดต่อสุขภาพจิตและสุขภาพของพ่อเช่นเดียวกับความเป็นอยู่ที่ดีคือพวกเขามักจะไม่ติดตามเพื่อนและการสนับสนุนทางสังคมอย่างแท้จริง” Singley กล่าว แต่ผู้ชายคนหนึ่งพยายามที่จะได้รับความสนิทสนมทั้งหมดของเขารวมถึงความต้องการการสนับสนุนทางสังคมที่คู่หูของเขาได้พบ นี่คือสูตรสำหรับความล้มเหลว “ ไม่มีใครสามารถตอบสนองการสนับสนุนทั้งหมดของเรารวมถึงความต้องการใกล้ชิด” Singley กล่าว “ หากคุณยินดีที่จะเสี่ยงกับคู่ของคุณเท่านั้น ในที่สุดคุณอาจเริ่มไม่พอใจคู่ของคุณ เพื่อประโยชน์ของพวกเขาและของคุณจองเวลาทีทีเหล่านั้นชั่วโมงแห่งความสุขวันหยุดสุดสัปดาห์ของพวกเขารวมถึงกิจกรรมอื่น ๆ ที่มีเพื่อนหลากหลาย คุณจะค้นพบว่าคุณสามารถสนับสนุนซึ่งกันและกันในรูปแบบที่แตกต่างกัน

ใช้โอกาส เมื่อคุณได้พบปะกับเพื่อน ๆ พยายามพูดคุยเกี่ยวกับปัญหาระดับลึกกว่าสเตอร์ลิงกล่าว สิ่งนี้ไม่จำเป็นต้องเป็นทุกครั้ง (หลังจากทั้งหมดมีเกมให้ดู!) แต่การมีการสนทนาที่แท้จริงจะช่วยให้คุณสามารถเชื่อมโยงในระดับใหม่ คุณอาจค้นพบว่าคุณต้องดิ้นรนกับความท้าทายเดียวกันและสามารถให้การสนับสนุนซึ่งกันและกันรวมถึงคำแนะนำ หรือเพียงแค่ทำงาน

ติดตามงานอดิเรกของคุณ “ ผู้ชายที่ลงเอยด้วยการเป็นพ่อเนื่องจากความคิดทั้งหมดที่ได้รับการปกป้องจากนักล่าให้ความสำคัญน้อยลงรวมถึงสิ่งต่าง ๆ ในคอลัมน์ ‘ฉันอยากจะ’ อย่างแท้จริงเพราะพวกเขามุ่งเน้นไปที่ ‘ฉันต้องทำหรืออะไรก็ตาม ฤดูใบไม้ร่วงแยกออกจากกัน” Singley กล่าว อย่างไรก็ตามมีความจำเป็นที่จะต้องมีส่วนร่วมในกิจกรรมที่มีความหมายซึ่งไม่ได้แจ้งเกี่ยวกับโลจิสติกส์ของครัวเรือนโดยตรง ค้นพบสิ่งต่าง ๆ ที่คุณไม่ชอบเพียงแค่ให้ความรู้สึกอย่างแท้จริงไม่ว่าจะเป็นการเล่นในลีกบาสเก็ตบอลระดับภูมิภาคปีนเขาคนเดียวเขียนเรื่องสั้นหรือสิ่งอื่นใด

ใช้งานได้ บ่อยครั้งหลังจากที่พวกเขามีลูกพ่อแม่สามารถตกเป็นเหยื่อของฤดูใบไม้ร่วงเพื่อเชื่อว่าการออกกำลังกายต้องดูวิธีที่เฉพาะเจาะจง – มันจะต้องมีระยะเวลาที่เฉพาะเจาะจงรวมถึงระดับความรุนแรง เช่นเดียวกับว่าพวกเขาไม่สามารถรับสิ่งนั้นได้พวกเขาไม่ควรทำอะไรเลย อย่าฤดูใบไม้ร่วงเข้ากับกับดักนี้ กิจกรรมทุกประเภทจะช่วยเพิ่มอารมณ์ของคุณให้ความรู้สึกของความสำเร็จรวมถึงการสนับสนุนสุขภาพจิตของคุณ

ค้นหาพ่อคนอื่น ๆ ดูออนไลน์เพื่อค้นหากลุ่มภูมิภาคหรือกลุ่มเสมือนจริงที่ตอบสนองหรือมีหน้า Facebook สิ่งเหล่านี้ไม่เพียง แต่ขยายเครือข่ายโซเชียลของคุณเท่านั้น แต่ยังช่วยให้คุณเห็นว่าคุณไม่ใช่ “คนเดียว” ที่เกิดขึ้นกับความท้าทายที่คุณเผชิญและอาจเป็นความคิดที่ร่ำรวยสำหรับสิ่งที่พูดคุยกับผู้จัดการของคุณเกี่ยวกับงานที่มากขึ้น- วันที่บ้านเพื่อพูดคุยกับสิบสามเกี่ยวกับเรื่องเพศและอื่น ๆ อีกมากมาย

ข้อมูลนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อการศึกษาเท่านั้นและไม่ได้มีไว้เพื่อทดแทนการวินิจฉัยทางการแพทย์หรือการรักษา คุณไม่ควรใช้ข้อมูลนี้เพื่อวินิจฉัยหรือปฏิบัติต่อเขาปัญหาหรือเงื่อนไขด้านสุขภาพ ตรวจสอบกับแพทย์ของคุณเสมอก่อนที่จะเปลี่ยนอาหารของคุณเปลี่ยนนิสัยการนอนหลับของคุณทานอาหารเสริมหรือเริ่มต้นสมรรถภาพทางกายภาพใหม่

Brittany Risher Englert

Brittany Risher เป็นนักยุทธศาสตร์ด้านวัสดุอิสระบรรณาธิการและนักเขียน เธอครอบคลุมอะไรก็ตามที่สุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีรวมถึงความเป็นอยู่ที่ดีด้วยความกระตือรือร้นต่อสุขภาพจิตและสุขภาพรวมถึงสุขภาพของผู้หญิง ลูกค้าของเธอรวมถึง Forward, Sonima, Elemental, ZocDoc, สุขภาพของผู้ชายและสุขภาพของผู้หญิง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *